Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Vận chuyển hàng hóa | vận chuyển hàng hóa bắc nam giá rẻ

Trọng Tấn là công ty vận tải Sài Gòn với nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bắc nam  theo hình thức hàng nguyên xe hay hàng ghép, hàng lẻ với chi phí cạnh tranh mà vô cùng tiện ích và nhanh gọn.


       Vận chuyển hàng hóa bắc nam giá rẻ

Năng lực vận hành của công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Bên cạnh đọi ngũ lái xe chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, thông thuộc địa hình, chúng tôi mang đến khách hàng dịch vụ hoàn hảo.

Hợp đồng vận chuyển hàng hóa.

Hàng hóa vận chuyển được công ty vận tải Trọng Tấn mua bảo hiểm nên rất được đảm bảo, những mặt hàng dễ vỡ sẽ được giám sát kỹ trong quá trình vận chuyển. Những trường hợp hàng bị mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển thì chúng tôi sẽ chịu trách bồi thường như hợp đồng.

Lịch trình chạy xe của công ty vận tải Bắc Nam.

Với lượng xe tải 37 chiếc từ 1 tấn đến 50 tấn, chúng tôi vận chuyển cả xe tải xe cont, xa đầu kéo...công ty đi vào khai thác vận chuyển hàng hóa hai chiều bắc nam, lịch chạy cố đị 2 tuyến/ngày/tuyến đảm bảo có thể phục vụ từ 100 đến 150 tấn mỗi ngày.

Cước vận chuyển đường bộ (Xem tại đây).

Chúng tôi miễn phí bốc xếp tại kho
Bãi xe và kho hàng Trọng Tấn
Địa Chỉ: 208/9 TA 17, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM ( Từ  MeTro Quận 12 chạy dọc theo Quốc Lộ 1A về hướng Ngã tư Bình Phước khoảng 700m, nhìn bên phải thấy bảng hiệu Trọng Tấn rẽ phải 200m).

Liên hệ      : Trần Minh Quốc
Điện thoại : 0906 777 621.
Email        : vantaiminhquoc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét